ขอบเขต
• รู้สึกได้รับบริการไม่คุ้มกับค่าส่วนกลางที่จ่ายไป
• จัดเก็บค่าส่วนกลางไม่ได้
• ค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอต้องขึ้นค่าส่วนกลาง
• โครงการไม่แก้ไขงานDefect
• พนักงานทุจริตยักยอก
• เจ้าหน้าที่นิติฯ ไม่มีคุณภาพ
• เกิดความแตกแยกในหมู่กรรมการและเจ้าของร่วม
• ระบบรักษาความปลอดภัยไม่มีประสิทธิภาพ
• สวนต้นไม้ขาดการดูแล
• จัดซื้อจัดจ้างไม่โปร่งใส
• ไม่ฟังเสียงข้อเสนอแนะของลูกบ้าน
• เพิกเฉยต่อปัญหา
• ส่วนกลางชำรุดทรุดโทรม
• ปล่อยขาย/เช่าได้ยาก
• ห้องข้างเคียงสูบบุหรี่รบกวนการพักอาศัย
• ที่จอดรถไม่เป็นระเบียบ
• มีการรุกล้ำพื้นที่ส่วนกลาง
• ตรวจวัดคุณภาพน้ำไม่ผ่าน