ขอบเขตการให้บริการมีนาคม 9, 2020by adminเกี่ยวกับขอบเขตการให้บริการ1. ให้คำปรึกษาหลังการขาย2. จดทะเบียนนิติบุคคลบ้านจัดสรร3. จดทะเบียนอาคารชุดและนิติบุคคลอาคารชุด4. บริหารอาคารชุด บ้านจัดสรร5. จัดเสวนาและจัดประชุมใหญ่6. การตรวจสาธารณูปโภค1. After-Sales Consultation การวางระบบงาน การจัดทํางบประมาณค่าใช้จ่ายส่วนกลาง การวางระบบบัญชีและการเงิน การจัดประชุมคณะกรรมการและประชุมใหญ่ ร่างกฎระเบียบและข้อบังคับอาคารชุด บ้านจัดสรร ให้ข้อแนะนําในการจดทะเบียนอาคารชุด บ้านจัดสรร 2. จดทะเบียนนิติบุคคลบ้านจัดสรร เตรียมเอกสารจดทะเบียน ทํางบประมาณและวางระบบบัญชี ร่างระเบียบข้อบังคับ ประชุมเสวนาและประชุมใหญ่ ยื่นจดทะเบียน 3. จดทะเบียนอาคารชุดและนิติบุคคลอาคารชุด เตรียมเอกสารจดทะเบียนอาคารชุด ร่างข้อบังคับและกฎระเบียบ แบ่งทรัพย์ส่วนกลาง/ส่วนบุคคล จัดทําอัตราส่วนกรรมสิทธ์ิ จดทะเบียนอาคารชุด จดทะเบียนนิติบุคคลอาคารชุด 4. บริหารอาคารชุด บ้านจัดสรร เจ้าของโครงการ เจ้าของร่วม คณะกรรมการอาคารชุด หมู่บ้าน ผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุด เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หอพักนักศึกษา อาคารสวัสดิการ 5. จัดเสวนาและจัดประชุมใหญ่ หนังสือเชิญและวาระการประชุม จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม จัดเตรียมสถานท่ีประชุม พนักงานลงทะเบียน ดําเนินการและบันทึกรายงานการประชุม ยื่นจดทะเบียนต่อสํานักงานเขตที่ดินและหน่วยงานท่ีเก่ียวข้อง 6. การตรวจสาธารณูปโภค ตรวจสอบความครบถ้วนถูกต้องของแบบแปลนสาธารณูปโภคต่างๆ ในแปลงจัดสรร โดยผู้ว่าจ้างเป็นผู้จัดเตรียมเอกสาร ตรวจสอบพื้นท่ีสีเขียวตามแบบขออนุญาตจัดสรร ตรวจสอบท่ีตั้งสํานักงานนิติบุคคลให้เป็นไปตามพรบ.การจัดสรรที่ดิน พ.ศ.2543 ตรวจสอบระบบไฟฟ้า แสงสว่าง แนวการต้ังเสาไฟฟ้า ค่าความสว่าง การชํารุดบกพร่องของอุปกรณ์ ตรวจสอบระบบประปา ตรวจสอบระบบการสื่อสารภายในโครงการ ตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วนถูกต้องตามแบบขออนุญาตหรือไม่ ตรวจสอบระดับท่อระบายน้ํา การระบายน้ําและความชำรุดของท่อระบายน้ํา ตรวจสอบระดับถนน สภาพพื้นผิวถนน ตรวจสอบระบบบําบัดน้ําเสีย ติดตั้งตามแบบแปลนหรือไม่ ประสิทธิภาพในการบําบัดน้ําเสียสภาพอุปกรณ์บําบัดน้ําเสีย